Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !

Kính bạch chư Tôn đức,

Kính thưa quý Phật tử gần xa quý mến,

Nhằm thúc đẩy Pháp học, tạo điều kiện cho Tăng Ni sinh có điều kiện tốt nhất khi du học ở các nước, và cũng nhằm nâng đỡ các Tăng Ni sinh đang học các trường Phật học trong nước, Hệ phái Khất sĩ đã thành lập “QUỸ PHÁP HỌC KHẤT SĨ”. Trong 5 năm qua, Quỹ đã gởi đến Tăng Ni sinh số tịnh tài rất khiêm tốn, nhưng đó là tấm lòng của chư Tôn đức, của các bậc Thầy và Phật tử tín tâm hướng về thế hệ kế thừa.

Năm nay – 2019, Quỹ dự kiến sẽ cấp học bổng cho trên 80 du học Tăng Ni (Ấn Độ, Tích Lan, Thái Lan, Miến Điện, Trung Quốc và Singapore).

Ngày dự kiến: Chủ Nhật, lúc 16g00, 29/9/2019 (Mùng 1 tháng 9 năm Kỷ Hợi).

Địa điểm: Pháp viện Minh Đăng Quang, 505 Xa lộ Hà Nội, Q. 2, TP. HCM.

Nhân đây, chúng con xin đại diện các Tăng Ni sinh du học bốn phương trong và ngoài nước, thành tâm kính ơn chư Tôn đức Giáo phẩm, đặc biệt là Hòa thượng Giác Toàn, HT. Giác Hà, HT. Giác Pháp, HT. Giác Thanh, TT. Minh Lộc mỗi năm đều trợ duyên… Đặc biệt là HT. Minh Hồi, mỗi năm tiết kiệm và vận động Phật tử ủng hộ 7-8 ngàn đô để hỗ trợ cho các Tăng Ni sinh. Chúng con xin thành kính kính ơn chư Tôn đức các Giáo đoàn đã tùy hỷ ủng hộ để Phật sự giáo dục có ý nghĩa này được duy trì.

Chúng tôi cũng xin trân trọng cảm ơn tất cả quý Phật tử mạnh thường quân đã góp phần, nhờ vậy mà Quỹ được tiếp tục hoạt động.

Về các yêu cầu và thủ tục liên hệ đến Tăng Ni sinh, Ban Chủ nhiệm sẽ có thông báo cụ thể, đăng tải trên trang nhà daophatkhatsi.vn.

Kính cảm ơn chư Tôn đức đã quan tâm và theo dõi, ủng hộ.

Trân trọng,

TM. Quỹ Pháp học Khất sĩ

TK. Giác Hoàng

Theo Daophatkhatsi