Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Vào lúc 14h ngày 27/8/2022 (nhằm ngày 2/8 năm Nhâm Dần), tại Trường tiểu học La Văn Cầu, chương trình "Vui Đón Trung Thu 2022" được tổ chức rất náo nhiệt và sôi động cho trẻ em tại xã Đắk R'măng.
Tham gia đoàn phát quà có: ĐĐ Thích Quảng Sự - Trưởng BTS GHPGVN huyện Đắk G'Long; ĐĐ. Thích Kiến Tâm - trưởng đoàn Câu lạc bộ Hoa sen Xanh (Chùa Giác Tâm, phường Lái Thiêu TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương); Sư Giác Minh Cần – phụ trách đạo tràng Ngọc Tâm (xã Đắk R'măng, huyện Đăk Glong); cùng người dân, trẻ em tại xã Đắk R'măng, huyện Đăk Glong.
Nhân ngày Tết Trung thu 2022 chuẩn bị về, để tạo điều kiện, giúp các em thiếu nhi vùng cao có một Tết Thiếu nhi, Trung thu ấm áp và hạnh phúc, TT. Giác Nhường – Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Tp. Gia Nghĩa (Đăk Nông) đã kêu gọi, kết nối các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh về với địa phương vùng núi, quan tâm đến các cháu thiếu nhi.
Đáp lại lời kêu gọi của TT. Giác Nhường, sự chứng minh của ĐĐ Thích Quảng Sự - Trưởng BTS GHPGVN huyện Đắk G'Long, sự kết nối với chư Tăng Tịnh xá Ngọc Đạt, Câu lạc bộ Hoa sen Xanh (Chùa Giác Tâm, phường Lái Thiêu TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương), đã về phát 1100 suất quà Trung thu, tổ chức các trò chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Đắk R'măng.
Tại buổi phát quà, các thành viên Câu Lạc Bộ Hoa sen Xanh đã cắt tóc, tổ chức các trò chơi, phát 20 suất học bổng và phát quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại địa phương.






Chuyến phát quà lần này, gồm có 1100 phần quà. Mỗi phần gồm có 1 lốc sữa , 1 bánh Trung Thu, 5 gói mì , 2 quyển tập, bánh snack, bong bóng. Mỗi Phần quà trị giá 80.000 nghìn đồng. Đây là những phần quà do các mạnh thường quân, Phật tử của Câu Lạc Bộ Hoa sen Xanh hỗ trợ.





Ngoài 1100 phần quà Trung thu, đoàn còn tổ chức cắt tóc cho các em thiếu nhi về nhận quà Trung thu và trao tặng 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt học tập trong năm học vừa qua tại địa phương. Mỗi suất học bổng là 1 triệu đồng.

Được biết, cứ vào dịp Trung thu, chư Tăng Tịnh xá Ngọc Đạt dưới sự hướng dẫn của TT. Giác Nhường – trụ trì Tịnh xá, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Tp. Gia Nghĩa sẽ tổ chức các chuyến phát quà trung thu cho các em thiếu nhi trong tỉnh, giúp các em thiếu nhi vùng cao có một Tết Thiếu nhi vui tươi và hạnh phúc.

Ghi nhận tấm lòng của các mạnh thường quân trong chuyến phát quà Trung thu lần này ĐĐ Thích Quảng Sự - Trưởng BTS GHPGVN huyện Đắk G'Long đã trao bằng tuyên dương công đức đến ĐĐ. Thích Kiến Tâm - trưởng đoàn Câu lạc bộ Hoa sen Xanh và các thành viên của Câu lạc bộ
TT. Vườn Tâm