Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Chiều nay ngày 29/5/2023, (nhằm 11/4 năm Quý Mão), phái đoàn lãnh đạo Công an TP.Gia Nghĩa đã đến Tịnh xá Ngọc Đạt thăm và chúc mừng chư Tăng và Phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2567 - DL.2023.

Phái đoàn Đoàn lãnh đạo Công an TP. Gia Nghĩa do Thượng tá Nguyễn Thế Anh - Phó Trưởng Công an thành phố làm trưởng đoàn; cùng đoàn còn có quý vị trong Công an TP. Gia Nghĩa cũng đến chúc mừng Phật Đản tới chư Tăng và Phật tử Tịnh xá Ngọc Đạt.

Đại diện đoàn Thượng tá Nguyễn Thế Anh đã gửi lời chúc sức khỏe đến Đại đức trụ trì cùng chư Tăng và toàn thể Phật tử đón một mùa Phật đản tràn đầy ý nghĩa. Ngoài ra ông cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Phật giáo TP. Gia Nghĩa và Thượng tọa Trụ trì đối với cộng đồng xã hội và đất nước, thể hiện tinh thần trách nhiệm với đất nước trong giai đoạn khó khăn.

Tiếp đón và đáp lại tấm thân tình của lãnh đạo Công an thành phố, TT. Giác Nhường - Phó Thư Ký, Chánh Văn phòng BTS PG tỉnh, Trưởng BTS PG TP. Gia Nghĩa, trụ trì tịnh xá Ngọc Đạt cũng gửi lời tri ân đến lãnh đạo Công an Thành phố đã có sự quan tâm đến ngày Đại lễ trọng đại của Phật giáo, dành thời gian đến Tịnh xá thăm và chúc mừng nhân ngày Đại lễ Phật đản PL. 2567.
Nhân dịp Đại lễ Phật đản TT.Giác Nhường cũng gửi lời chúc đến quý vị lãnh đạo và gia quyến lời chúc sức khỏe và thành công trên nhiều lĩnh vực.




 
Tin,ảnh: Vườn Tâm