Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566, Tịnh xá Ngọc Đạt (TP. Gia Nghĩa) kết hợp với Tịnh xá Ngọc Huy, Thành đoàn Công An Thành phố Gia Nghĩa cùng các mạnh thường quân đã tổ chức phát quà “Chia Sẻ Yêu Thương” cho người dân tại Bon Đăk R’Mon xã Đăk R’Mon, cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Buổi lễ phát quà có sự tham dự của: Ông Nguyễn Văn Doanh - Phó Chủ tịch UBND xã Đăk R’Mon; ĐĐ.Thích Giác Nhường - Phó Thư ký BTS PG tỉnh, Trưởng BTS PG TP. Gia Nghĩa, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt; ĐĐ. Thích Giác Thống- trụ trì tịnh xá Ngọc Huy, tỉnh Khánh Hòa; cùng quý Phật tử trong đoàn Từ thiện tịnh xá Ngọc Huy.

Đoàn đã đến thăm trao tặng đến bà con 200 xuất quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng và trong đó có 50 phần quà gửi lại để nhờ Đại đức trụ trì gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk R’Măng huyện Đăk G’Long, mỗi phần quà gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước tương, 1kg đường, 1kg muối, 2 đòn bánh tét, sữa , kẹo, ...

Tại buổi phát quà, ông đã phát biểu cảm ơn đến quý Thầy và phật tử mạnh thường quân đã chia sẽ những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn xã. Nhân dịp này, ông Phó chủ tịch cũng gửi lời chúc mừng đến Chư tôn đức tăng và phật tử nhiều sức khỏe và thành tựu nhiều công việc trong mùa Phật đản 2022.

Được biết, tất cả số quà này là nhờ Đại đức Thích Giác Thống và phật tử Ngọc Trầm và Hội từ thiện tịnh xá Ngọc Huy tại Khánh Hòa ủng hộ trao tặng.

















Tin,ảnh: Vườn Tâm