Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Tháng 4 về, trong long những người con Phật trên khắp năm châu, bốn biển đều hân hoan đón mừng sự kiện vô cùng trọng đại, ngày Đản sinh của Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni Phật cách đây 2566 năm về trước.

Nhằm hướng về ngày đại lễ trong Đại của Phật giáo, đồng thời tạo duyên lành giúp quý Phật tử có cơ hội tinh tiến tu học, kết nên đóa sen vàng dâng lên Đức Từ Phụ nhân mùa Phật Đản, ĐĐ. Giác Thống - Trụ trì Tịnh xá Ngọc Huy tại tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình thiện nguyện, tu tập tại vùng đất Cao Nguyên Đăk Nông với những thời khóa hành thiền, tụng kinh, thính pháp nhân dịp chuyến thiện nguyện lần này để cúng dường lên ngày Đản sinh của Đức Thế Tôn với số lượng gần 70 quý thiện nam, tín nữ tham gia tu tập và học Pháp.

Trở về với mái già lam Tịnh xá Ngọc Đạt sau khoảng thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid 19, các Phật tử tu học quý vị vô cùng hoan hỷ, vui mừng khi được an tọa trong đạo tràng được gọi là chánh điện tạm thời, vì tịnh xá đang trong quá trình xây dựng Chánh điện nên đã sử dụng một không gian nhỏ để có chỗ tu tập cho chư Tăng và quý Phật tử.

Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ĐĐ. Thích Giác Nhường - Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt; Đại đức Thích Giác Thống; ĐĐ.Thích Giác Kỉnh cùng Chư Tôn đức Tăng tại đạo tràng Tịnh xá Ngọc Đạt và Tịnh xá Ngọc Huy đồng hành cùng đại chúng trong các thời khóa.

Các thời khóa dưới sự hướng dẫn từ chư Tôn đức quý Phật tử làm mọi việc đều rất nhẹ nhàng vfa uyển chuyển, trang nghiêm, từng năng lượng tỉnh thức, hoan hỷ được chuyển hóa vào tâm thức mỗi Phật tử sau những thời chia sẻ từ Đại đức Giác Nhường.
Kết thúc các thời khóa tu học, đại chúng đã trang nghiêm hồi hướng công đức, và tác bạch cúng dường xây dựng ngôi Tam Bảo tịnh xá Ngọc Đạt, để phần nào giúp đại đức trụ trì thuận duyên trong quá trình xây dựng Ngôi Chánh điện.

Đại đức trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt cũng đã có lời tán thán công đức cũng như tri ân Đại đức Giác Thống cùng phái đoàn đã quan tâm trợ duyên giúp đỡ đến ngôi tịnh xá ở vùng Cao Nguyên Đăk Nông cách tỉnh Khánh Hòa nơi trú xứ của đại đức trụ trì hơn 300 km nhưng vẫn giành thời gian đến thăm viếng và tu tập tại nơi đây.  

Một vài hình ảnh ghi nhận tại các thời khóa tu tập của đại chúng:
























Tin,ảnh: Vườn Tâm