Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Ngày 23/12/2018 (nhằm ngày 17/11/Mậu Tuất), ĐĐ. Giác Khánh, trụ trì Tịnh xá Ngọc Như (thôn 2 - Phú Hòa- Chư Păh - Gia Lai) đã tổ chức khóa tu Một Ngày Niện Phật lần thứ 16, tổng kết 1 năm hoạt động.

Tham dự và chứng minh khóa tu có: ĐĐ. Giác Khánh, Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Như; ĐĐ. Giác Bổn, trú xứ Tịnh xá Ngọc Duyên (Bình Định), ĐĐ. Giác Trung, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Hoàng (Gia Lai), cùng Chư tăng trú xứ và hơn 150 hành giả tu tập.


Tại khóa tu các hành giả đã tham dự các thời khóa: tụng Kinh, niệm Phật, thiền hành và nghe Pháp. Trong đó buổi sáng, ĐĐ. Giác Bổn đã có lời chia sẻ Pháp đến đại chúng. Buổi chiều, đại chúng lại được nghe những lời chia sẻ thực tế trong đời sống hằng ngày của ĐĐ. Giác Trung

Được biết khóa tu Một Ngày Niện Phật lần thứ 16 cũng chính là khóa tu cuối cùng của năm 2018, chính vì thế, vào thời gian cuối khóa, Đại đức Trụ trì đã tổ chức lễ tổng kết khóa tu của năm 2018.


Buổi tổng kết diễn ra trong không khí trang nghiêm và trang trọng, ĐĐ. Giác Khánh (Trụ trì TX. Ngọc Như - Trưởng BTC khóa tu) đã tán thán công đức tu tập trong 1 năm của đại chúng đồng thời trao những phần quà và bằng tuyên dương công đức cho quý Phật tử đã tham gia khóa tu năm nay.
Câu lạc bộ Tỏa Ánh Từ Quang